Header Ads

Tin Hot

Thước đo trong ngành đại lý bán hàng bất động sản

Thước đo trong ngành đại lý bán hàng bất động sản
 đại lý bán hàng bất động sản
 đại lý bán hàng bất động sản

Khái niện công việc: Thuê, mua hoặc bán tài sản cho khách hàng. Thực hiện nhiệm vụ, chẳng hạn như danh sách tài sản nghiên cứu, phỏng vấn khách hàng tiềm năng, đồng hành cùng khách hàng đến trang web bất động sản, thảo luận về điều kiện bán hàng và lập hợp đồng bất động sản. Bao gồm các đại lý đại diện cho người mua.

Kỹ năng nào được yêu cầu cho Đại lý bán hàng bất-động-sản?

Tầm quan trọng Kỹ năng
    8                        Lắng nghe tích cực - Quan tâm đầy đủ đến những gì người khác đang nói, dành thời gian để hiểu các điểm được đưa ra, đặt câu hỏi phù hợp và không làm gián đoạn vào những thời điểm không thích hợp.
   8                       Nói - Nói chuyện với người khác để truyền tải thông tin một cách hiệu quả.
   8                       Thuyết phục - thuyết phục người khác thay đổi suy nghĩ hoặc hành vi của họ.
   8                       Đàm phán - Đưa những người khác lại với nhau và cố gắng hòa giải sự khác biệt.
   8                       Nhận thức xã hội - Nhận thức được phản ứng và hiểu biết của người khác tại sao họ phản ứng như họ làm.
   8                       Phối hợp - Điều chỉnh hành động liên quan đến hành động của người khác.
   7                       Định hướng dịch vụ - Tích cực tìm cách để giúp mọi người.
   7                        Tư duy phê phán - Sử dụng logic và lý luận để xác định điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp thay thế, kết luận hoặc cách tiếp cận các vấn đề.
   7                       Quản lý thời gian - Quản lý thời gian của riêng mình và thời gian của người khác.
   6                        Đọc hiểu - Hiểu các câu và đoạn văn trong tài liệu liên quan đến công việc.
   5                     Học tập tích cực - Hiểu được ý nghĩa của thông tin mới cho cả giải quyết vấn đề hiện tại và trong tương lai và ra quyết định.
   6                  Viết - Giao tiếp hiệu quả bằng văn bản phù hợp với nhu cầu của khán giả.
   5                    Phán quyết và ra quyết định - Xem xét các chi phí tương đối và lợi ích của các hành động tiềm năng để lựa chọn một hành động phù hợp nhất.
   5                  Giải quyết vấn đề phức tạp - Xác định các vấn đề phức tạp và xem xét thông tin liên quan để phát triển và đánh giá các tùy chọn và thực hiện các giải pháp.
   5              Toán học - Sử dụng toán học để giải quyết vấn đề.
   5       Giám sát - Giám sát / Đánh giá hiệu suất của chính bạn, các cá nhân hoặc tổ chức khác để cải thiện hoặc thực hiện hành động khắc phục.
   5                    Hướng dẫn - Dạy người khác cách làm điều gì đó.
   5          Đánh giá hệ thống - Xác định các biện pháp hoặc chỉ số về hiệu năng hệ thống và các hành động cần thiết để cải thiện hoặc hiệu chỉnh chính xác, liên quan đến mục tiêu của hệ thống.
   5            Quản lý nguồn nhân lực - Thúc đẩy, phát triển và chỉ đạo mọi người khi họ làm việc, xác định những người tốt nhất cho công việc.
   5           Phân tích hệ thống - Xác định hệ thống nên hoạt động như thế nào và thay đổi về điều kiện, hoạt động và môi trường sẽ ảnh hưởng như thế nào đến kết quả.
   5         Chiến lược học tập - Lựa chọn và sử dụng các phương pháp và thủ tục đào tạo / giảng dạy phù hợp với tình huống khi học hoặc dạy những điều mới.

Cần có kiến ​​thức gì để trở thành Đại lý bán hàng bất động sản?

Tầm quan trọng Hiểu biết
   9                      Bán hàng và Tiếp thị - Hiểu biết về các nguyên tắc và phương pháp để hiển thị, quảng cáo và bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này bao gồm chiến lược tiếp thị và chiến thuật, trình diễn sản phẩm, kỹ thuật bán hàng và hệ thống kiểm soát bán hàng.
   9             Dịch vụ khách hàng và cá nhân - Hiểu biết về các nguyên tắc và quy trình cung cấp dịch vụ khách hàng và cá nhân. Điều này bao gồm đánh giá nhu cầu của khách hàng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cho dịch vụ và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
   8            Ngôn ngữ tiếng Anh - Hiểu biết về cấu trúc và nội dung của ngôn ngữ tiếng Anh bao gồm cả ý nghĩa và chính tả của các từ, quy tắc thành phần và ngữ pháp.
   7            Luật và Chính phủ - Hiểu biết về luật pháp, luật pháp, thủ tục tòa án, tiền lệ, quy định của chính phủ, lệnh điều hành, quy tắc của cơ quan, và quá trình chính trị dân chủ.
   6           Máy tính và Điện tử - Kiến thức về bảng mạch, bộ vi xử lý, chip, thiết bị điện tử và phần cứng và phần mềm máy tính, bao gồm các ứng dụng và lập trình.
   6                   Thư ký - Hiểu biết về các thủ tục và hệ thống hành chính và văn thư như xử lý văn bản, quản lý hồ sơ và hồ sơ, ghi hình và phiên mã, thiết kế mẫu và các thủ tục và thuật ngữ khác của văn phòng.
   6          Toán học - Kiến thức về số học, đại số, hình học, tính toán, thống kê và ứng dụng của chúng.
   6                   Tâm lý học - Hiểu biết về hành vi và hiệu suất của con người; sự khác biệt cá nhân về khả năng, cá tính và sở thích; học tập và động lực; phương pháp nghiên cứu tâm lý; và đánh giá và điều trị các rối loạn hành vi và tình cảm.
   6                  Truyền thông và Truyền thông - Hiểu biết về các phương pháp và phương pháp sản xuất, truyền thông và phổ biến phương tiện truyền thông. Điều này bao gồm các cách thay thế để thông báo và giải trí thông qua phương tiện truyền thông bằng văn bản, bằng miệng và hình ảnh.
   5                   Quản trị và quản lý - Hiểu biết về nguyên tắc kinh doanh và quản lý liên quan đến lập kế hoạch chiến lược, phân bổ nguồn lực, mô hình nhân sự, kỹ thuật lãnh đạo, phương pháp sản xuất và sự phối hợp của con người và tài nguyên.
   5                   Xây dựng và Xây dựng - Kiến thức về vật liệu, phương pháp và các công cụ liên quan đến việc xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa, tòa nhà hoặc các công trình khác như đường cao tốc và đường bộ.
   5                  Kinh tế và Kế toán - Hiểu biết về các nguyên tắc và thông lệ kinh tế và kế toán, thị trường tài chính, ngân hàng và phân tích và báo cáo dữ liệu tài chính.
   5                 Giáo dục và Đào tạo - Hiểu biết về các nguyên tắc và phương pháp giảng dạy và thiết kế đào tạo, giảng dạy và giảng dạy cho các cá nhân và nhóm, và đo lường hiệu quả đào tạo.

Phong cách làm việc

Tầm quan trọng Kiểu

   10                Tính toàn vẹn - Công việc đòi hỏi phải trung thực và đạo đức.
   9                Tính phụ thuộc - Công việc đòi hỏi phải có nghĩa vụ đáng tin cậy, có trách nhiệm và đáng tin cậy, và hoàn thành.
   9                Độc lập - Công việc đòi hỏi phải phát triển một cách riêng của mình để làm những việc, hướng dẫn bản thân mình với ít hoặc không có sự giám sát, và tùy thuộc vào chính mình để hoàn thành công việc.
   8                Chú ý đến chi tiết - Công việc đòi hỏi phải cẩn thận về chi tiết và triệt để hoàn thành nhiệm vụ công việc.
   8                 Sự kiên trì - Công việc đòi hỏi sự kiên trì khi đối mặt với chướng ngại vật.
   8                 Tự kiểm soát - Công việc đòi hỏi phải duy trì sự bình tĩnh, giữ cảm xúc trong kiểm tra, kiểm soát giận dữ, và tránh hành vi hung hãn, ngay cả trong những tình huống rất khó khăn.
   8                 Sức chịu đựng căng thẳng - Công việc đòi hỏi phải chấp nhận những lời chỉ trích và xử lý một cách bình tĩnh và hiệu quả với những tình huống căng thẳng cao.
   8                 Hợp tác - Công việc đòi hỏi phải dễ chịu với những người khác trong công việc và thể hiện thái độ hợp tác, tốt bụng.
   8                 Sáng kiến ​​- Công việc đòi hỏi một sự sẵn sàng để đảm nhận trách nhiệm và thách thức.
   8         Mối quan tâm cho người khác - Công việc đòi hỏi phải nhạy cảm với nhu cầu và cảm xúc của người khác và hiểu biết và hữu ích trong công việc.
   7                 Thành tựu / Nỗ lực - Công việc đòi hỏi phải thiết lập và duy trì các mục tiêu thành tích đầy thách thức cá nhân và nỗ lực hướng tới các nhiệm vụ làm chủ.
   7         Khả năng thích ứng / Tính linh hoạt - Công việc đòi hỏi phải mở để thay đổi (tích cực hay tiêu cực) và sự đa dạng đáng kể tại nơi làm việc.
   7         Định hướng xã hội - Công việc đòi hỏi phải thích làm việc với người khác hơn là một mình và được kết nối cá nhân với những người khác trong công việc.
   7          Đổi mới - Công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy thay thế để phát triển các ý tưởng và câu trả lời mới cho các vấn đề liên quan đến công việc.
   7              Tư duy phân tích - Công việc yêu cầu phân tích thông tin và sử dụng logic để giải quyết các vấn đề và vấn đề liên quan đến công việc.
   7        Lãnh đạo - Công việc đòi hỏi một sự sẵn sàng để lãnh đạo, chịu trách nhiệm, và đưa ra các ý kiến ​​và định hướng.

Không có nhận xét nào