Header Ads

Tin Hot

Tiêu chuẩn nhà môi giới bất động sản USA là gì ?

Tiêu chuẩn nhà môi giới bất động sản USA là gì ?
nhà môi giớ bất động sản
nhà môi giới bất động sản

Để nổi bật trong đám đông, một số tác nhân thêm tiêu đề sau tên của họ. Họ có thể là một liên kết, một nhà tư vấn bất động sản, nhân viên bán hàng hoặc REALTOR®, nhưng tất cả họ đều được cấp phép bán bất động sản. Các công ty môi giới bất động sản có thể làm đại lý nhưng đại lý không thể làm việc như một nhà môi giới bất động sản mà không có giấy phép môi giới.

Các đại lý cung cấp tư vấn bất động sản phải có giấy phép bất động sản . Hầu hết các tiểu bang duy trì một trang web trực tuyến nơi người tiêu dùng có thể tra cứu tên của đại lý, lấy số giấy phép và kiểm tra các vi phạm được gửi đến đại lý.

Dưới đây là các định nghĩa về các loại đại lý bất động sản khác nhau mà bạn có khả năng gặp phải:

Nhà môi giới bất động sản là gì?

Một nhà môi giới bất động sản là một bước trên một đại lý bất động sản. Một nhà môi giới thường có nhiều giáo dục hơn là một đại lý, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ví dụ, tại California, giấy phép của người môi giới là bắt buộc để bạn tự làm việc. Các đại lý phải làm việc cho các nhà môi giới, nhưng một nhà môi giới có thể điều hành doanh nghiệp của riêng mình.

Có ba cách để lấy giấy phép của người môi giới ở California.

Các cá nhân có bằng bốn năm và đã hoàn thành tám khóa học bất động sản cấp đại học có thể đủ điều kiện để tham gia kỳ thi bất động sản của nhà môi giới.

Nếu không có bằng bốn năm, Cục Địa ốc California yêu cầu người nộp đơn phải có:

Hai năm kinh nghiệm bán hàng bất động sản, và hoàn thành tám khóa học bất động sản cấp đại học.

Luật sư  được miễn các yêu cầu của khóa học cấp đại học, nhưng phải vượt qua kỳ thi.

Một nhà môi giới bất động sản có thể làm việc độc lập và / hoặc thuê nhân viên bán hàng bất động sản. Kỳ thi của nhà môi giới thường dài hơn và khó hơn kỳ thi của nhân viên bán hàng. Các nhà môi giới được tổ chức theo các tiêu chuẩn cao hơn về kiến ​​thức.

Một nhà môi giới liên kết là gì?

Một nhà môi giới bất động sản là người làm việc cho một nhà môi giới bất động sản khác. Mặc dù các nhà môi giới có thể làm việc cho chính mình, nhiều người chọn tham gia một mạng bất động sản lớn hơn. Một số trả một khoản phí cố định cho nhà môi giới sử dụng lao động, và một số khác kiếm được một tỷ lệ phần trăm của mỗi giao dịch.

Đại lý bất động sản là gì?

Đại lý là nhân viên bán hàng được cấp phép. Họ không phải là nhà môi giới bất động sản. Một đại lý bất động sản phải làm việc cho một nhà môi giới sử dụng lao động và không thể làm việc độc lập. Người môi giới chịu trách nhiệm về hành động của các đại lý bất động sản của họ.

Yêu cầu đối với giấy phép bán hàng bất động sản thay đổi từ tiểu bang sang tiểu bang. Ở California, các ứng viên phải từ 18 tuổi trở lên và đã hoàn tất thành công ba khóa học cấp đại học trong lĩnh vực bất động sản.

Không có nhận xét nào