Header Ads

Tin Hot

Khai trương nhà mẫu De La Sol

Khai trương nhà mẫu De la sol vào sáng ngày 12/03/2018 Chủ đầu tư CapitaLand Singapore đã chính thức khai trương nhà mẫu De La Sol. Khai trương nhà mẫu De la sol nằm tại sảnh tầng trệt của dự án Vista Verde nằm trên đường Đồng Văn Cống, Quận 2. Khai trương nhà mẫu De la sol sự kiện thu hút khoảng 300 lượt khách đến tham quan.
Khai trương nhà mẫu De La Sol
Khai trương nhà mẫu De La Sol

De La Sol là dự án căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích, với 100% vốn đầu tư của CapitaLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Công Ty BDS THE ONE LAND tự hào là đại lý, đối tác chiến lược, (F1: Nhà phân phối cấp 1) hàng đầu của chủ đầu tư.

Dự án căn hộ cao cấp De la sol tọa lạc tại Quận 2. Mặt tiền Tôn Thất Thuyết – Quận 4, kết nối trực tiếp với các quận trung tâm và các khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Quận 2 và Quận 7. De La Sol thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, đẳng cấp chuẩn 5 sao cùng rất nhiều tiện ích giá trị như hồ bơi tràn dài 50m, rạp chiếu phim ngoài trời, Co-working space, phòng yến tiệc,… Nhà mẫu De La Sol được hoàn thiện một cách đẳng cấp và sang trọng, xứng tầm với dự án.

Lần đầu tiên tại Quận 4, một Chủ đầu tư nước ngoài bắt tay triển khai một dự án tầm cỡ quốc tế như De La Sol. Với tiềm lực kinh tế cũng như uy tín của CapitaLand, hứa hẹn đây là dự án sẽ tạo sức nóng cho thị trường Bất động sản khu vực trung tâm. De La Sol là dự án đón đầu làn sóng nâng cấp, cải tạo khu vực Quận 4 khi sắp tới, hàng loạt công trình giao thông sẽ được triển khai như cầu Nguyễn Khoái nối Quận 4 và Quận 7, cầu Trần Đình Xu nối Quận 1 và Quận 4, công trình mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối Quận 4 và Quận 7 cũng như cải tạo, chỉnh trang lại khu vực bờ sông Kênh Tẻ.

Không có nhận xét nào